Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Kinh doanh nhỏ công nghệ

SamuelLJackson
Trong khi điện thoại di động nhắn tin ứng dụng WeChat là phát triển nhanh nhất nền tảng truyền thông xã hội ở Trung Quốc, khi nói đến động lực và lọ trong Trung Quốc sau đây, Sina Weibo còn là nơi để thể (mặc dùđiều này có thể thay đổi ). Với hơn 500 triệu người dùng đăng ký (hơn 45 triệu trong số đó đang hoạt động), mạng vẫn còn là một mảnh đất màu mỡ cho các cuộc thảo luận về tư tưởng văn hóa.
Bây giờ, với Trung Quốc chiếm thị trường nước ngoài kinh doanh nho lớn nhất thế giới cho giải trí như NBA và phim Hollywood , một số vật của công chúng đang thiết lập tài khoản Sina Weibo như một phương tiện để củng cố sự hiện diện trực tuyến của họ ở trong nước. Đôi khi các tài khoản này sẽ nhận được sự chú ý từ giới truyền thông quốc tế khi lần đầu tiên được thành lập, nhưng TIA là tò mò muốn biết những tài khoản này đã thực sự được quản lý trên cơ sở ngày-to-ngày. Sau khi tất cả, duy trì một sự hiện diện xã hội phương tiện truyền thông đa văn hóa là không dễ dàng. Trong khi cố gắng lái xe tham gia, người ta phải hưởng của các rào cản ngôn ngữ, khác biệt văn hóa, và nghi thức truyền thông xã hội.
Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một vài người nổi tiếng Sina Weibo tài khoản mà làm cho các nghiên cứu trường hợp thú vị trong phương tiện truyền thông xã hội đa văn hóa ở Trung Quốc.

Avril Lavigne

AvrilLavigneWeibo
Tài khoản Weibo của Avril Lavigne là một trong nhiều bởi quản lý Fanstang , một công ty tiếp thị trụ sở tại California chuyên về chiến lược truyền thông xã hội Trung Quốc cho những người nổi tiếng quốc tế. Khách hàng bao gồm Robert Downey Jr, Paris Hilton, Jason Mraz, và vô số những người khác. Công ty gần đây thông báo rằng nó đạt đến 50 triệu người theo trên nhiều tài khoản khác nhau của nó.
Tài khoản Fanstang có xu hướng dính vào một công thức và tài khoản của Avril sau nó vào T. Đối với hầu hết các phần, tất cả các bài viết được lấy trực tiếp từ của ca sĩ Twitter tài khoản (không phải 100% rõ ràng của Lavigne hoặc một đại diện PR là đằng sau nó), và bản gốc tiếng Anh được dán cùng với một bản dịch của Trung Quốc. Nội dung được sao chép và dán từ cho từ, có nghĩa là đôi khi văn bản bị cắt đứt với bầu dục.
Fanstang nhà máy tên và địa chỉ URL ở trên cùng của mỗi tài khoản của mình, vì vậy nó minh bạch trong báo người dùng rằng nó hoạt động như một bên thứ ba đi giữa. Nhưng bài viết liên quan đến Trung Quốc thỉnh thoảng bật lên, đảm bảo tín trong nước Lavigne đếm chúng trong người hâm mộ.
AvrilLavigneWeiboTweets

Tom Cruise

TomCruiseWeiboScreenshot
Weibo của Tom Cruise thiếu các định dạng cookie-cutter của hầu hết người nổi tiếng trang Weibo Fanstang, nhưng nó vẫn được quản lý bởi một đội ngũ PR, có thể cùng một đội mà quản lý của ông Twitter trang. Đáng ngạc nhiên, Cruise có nhiều người theo trên Weibo hơn trên Twitter - 5,4 triệu người theo trên trước đây, 4,2 triệu người theo trên sau này.
Đáng kính sau điền viên mức độ thực tế của sự tham gia, tuy nhiên. Mặc dù thông tin cập nhật trên cơ sở gần hàng ngày, hầu hết các đồng hồ trong khoảng 30 reposts bài viết. Đầy rẫy những cuộc thi, chương trình khuyến mãi, và không cần thiết hashtags, tài khoản là một con chó. Bài viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhưng nó không có trôi chảy bằng tiếng nước ngoài để biết khi nào bạn đang bị pandered đến, và đó là chính xác những gì các tài khoản truyền thông xã hội của Cruise (cả Twitter và Weibo) làm.
TomCruiseWeiboTweets
Cấp, đội Cruise có khả năng duy trì tài khoản trên các mạng xã hội khác nhiều hơn quốc gia cụ thể, vì vậy nó không thực tế để mong mỏi thân mật trên bất kỳ nền tảng đặc biệt.

Emma Watson

EmmaWatsonWeibo
Emma Watson 's đăng tin nhắn đầu tiên của cô trên trang Weibo trong tháng 7 năm 2011, chỉ trong thời gian cho buổi ra mắt trong nước của Harry Potter và bảo bối tử thần - Phần 2. 
Không giống như các tài khoản nói trên, Watson xuất hiện để gửi bài viết cá nhân của cô. Với ngoại lệ của một tweet trong đó nữ diễn viên được nhắc đến trong người thứ ba, tất cả trong số họ vượt qua được thử mùi khi nói đến tính xác thực.
Hầu hết các bài viết của Waston là cắm ngắn gọn cho bộ phim sắp tới của cô, quảng cáo và chụp thời trang.Với ý này, mặc dù sự chân thành, thật dễ dàng cảm nhận được một khoảng cách giữa Watson và khán giả của mình, đặc biệt là cho các rào cản ngôn ngữ.
EmmaWatsonWeiboTweets
Nó có thể là người dùng trung bình của Trung Quốc có thể nhận được một kick ra khỏi sau khi thực Emma Watson trên Twitter, nhưng dường như các chiến thuật tiếp thị không dính. Tài khoản của Watson đã không hoạt động kể từ tháng 12 năm 2011, và các bài viết mới nhất dường như đã được đăng bởi một bot.

Mike Tyson

TysonSinaWeiboScreenshot
Mike Tyson  đăng tin công khai đầu tiên của mình trên Weibo tháng Tám năm ngoái, và ông đã mất tất cả của hai bài viết trước khi ông nhận được một hương vị của phụ ít hài hòa Weibo của. Khi ông hỏi những người theo ông "máy bay chiến đấu tốt nhất ở Trung Quốc là ai?" Người dùng đổ xô nhấn nút trả lời và gõ "Thành Quan," đề cập đến xem thường văn phòng công an địa phương thường xuyên tấn công người bán hàng rong và người đi bộ vi phạm nhỏ. Các hớ thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế và bài ​​Tyson đã nhanh chóng được gỡ bỏ.
Nghiệp dư lóng ngóng sang một bên, Weibo của Tyson là một người chiến thắng. Với trẻ em như sự nhiệt tình, anh liên tục thể hiện sự đánh giá cao của ông về Trung Quốc, cho dù đó là nền kinh tế đang phát triển nhanh hay truyền thống của mình trong các môn võ thuật. Một bài viết được rải với một bản dịch của Trung Quốc, và trong một ông @ đề cập đến Trung Quốc Olympic bơi CN Yang cùng với Hua Shao, cựu chủ của American Idol-esque  Tiếng nói của Trung Quốc .
MikeTysonWeiboPose
Nhưng Tyson thực sự kệ lên điểm khi ông đưa ra một tiếng hét Giám đốc điều hành Qihoo Chu Hongyi, một người của công chúng không được biết đến để chơi tốt đẹp. Nếu bài viết của Tyson là bất kỳ dấu hiệu, máy bay chiến đấu dường như có một nỗi ám ảnh với chống lại cảm lạnh (một cái gì đó mà người Trung Quốc có xu hướng chia sẻ là tốt). Và trong một mới nhất Tháng Chín, khi tạm biệt sau khi một mở rộng, có thể là mầm đầy nghỉ tại Anh Trung, ông viết, "Đó là một điều đáng tiếc thực sự tôi đã không nhận được để đáp ứng [Chu Hongyi], tôi nghe rằng ông cũng là một bậc thầy trong việc tránh virus. "công ty của Chu là, tất nhiên, nổi tiếng với phần mềm chống virus của nó. Cho dù đại diện PR thì thầm dòng đó vào tai Tyson khi anh khai thác xa trên điện thoại thông minh của mình xứng đáng được tăng lương.
TysonZhouHongyi
Đó là loại này nhiệt tình, cùng với nụ cười toe toét mắt Tyson, có thể giành chiến thắng trên phương tiện truyền thông xã hội của người dùng quốc tịch nào. Ngay cả với tiếng Anh thô sơ, nó khá dễ dàng để phát hiện sự chân thành của Tyson khi anh đạt được với người hâm mộ sống ở nửa bên kia thế giới. Nếu ông giữ nó lên, Tyson nên có đặt ổn định trên chương trình đối thoại Trung Quốc cho hay hai năm tiếp theo.

Samuel L. Jackson

SamuelLJacksonWeibo
Samuel L. Jackson 's Weibo đầu tiên bài xuất hiện trong tháng 2 năm 2012, chỉ trong thời gian cho việc phát hành trong nước của The Avengers . Thời gian làm của diễn viên trên Weibo bắt đầu một cách lịch sự đủ, với một tuyên bố táo bạo rằng Samuel L. nổi tiếng hiện nay trên mạng xã hội lớn nhất thế giới, chỉ trong thời gian cho năm mới của Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét